Chậu Lan Hồ Điệp Nhiều Cành

Tên thường gọi: Chậu lan Hồ Điệp nhiều cành

Tên khoa học: Phalaenopsis amabilis

Họ thực vật: Orchidaceae (Phong lan)

Sài Gòn Hoa là công ty chuyên cung cấp các loại sản phẩm cây cảnh, hoa chậuthi công nhiều công trình lớn, tiểu cảnh sân vườn,…nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp không gian sống của mọi người.

cay canh van phong chong cay trong cong trinh canh quan mang cay canh cho thue noi tap ket cay trong tieu canh

Đối với dòng sản phẩm hoa chậu Sài Gòn có nhiều sản phẩm đa dạng về màu sắc, mẫu mã và giá cả. Ngoài các loại hoa nhưSống Đời, hoa Lily chậu, hoa Trạng Nguyên, Tulip, hoa treo,…thì lan Hồ Điệp là một trong những sản phẩm được khá nhiều người yêu thích.

chau hoa lily mau hong chau hoa trang nguyen de ban chau hoa song doi don 2 mau lan ho diep chau 6 canh

Bên cạnh những sản phẩm đơn giản, giá thành vừa túi tiền nhưng lại mang giá trị thẩm mỹ cao như chậu lan Hồ Điệp 2 cành, chậu lan Hồ Điệp 3 cành, chậu lan Hồ Điệp 6 cành để bàn hay Hồ Điệp đơn sắc như Hồ Điệp trắng 1 cành, Hồ Điệp vàng 4 cành, Hồ Điệp tím 3 cành,…thì chậu Hồ Điệp 12 cành, chậu Hồ Điệp 18 cành, chậu Hồ Điệp nhiều cành là những sản phẩm hoa chậu lớn và sang trọng cũng được khá nhiều khách hàng sử dụng.

lan ho diep 12 canh tim trang chau ho diep mau cham bi ho diep chau 8 canh lan ho diep tim chau 5 canh hoa

Chậu lan Hồ Điệp nhiều cành là sản phẩm hoa chậu Hồ Điệp lớn, đặc sắc. Sản phẩm sử dụng chậu sứ trắng lớn với họa tiết miệng lượn sóng để ghép nhiều cành lan Hồ Điệp tím Hồ Điệp trắng thành hai tầng hoa đẹp mắt. Những cành lan được lựa chọn tỉ mỉ, chất lượng, hoa nhiều, cánh hoa lớn, màu sắc tươi thắm. Lá của các cành lan đều đều to bản, dài và có màu xanh đậm rất đẹp. Bên cạnh đó, cụm cỏ lan chi với những sọc trằng, xanh trồng đan xen với màu lá Hồ Điệp sẽ giúp cho chậu hoa thu hút hơn.

chau ho diep nhieu canh

Chậu lan Hồ Điệp nhiều màu được trang trí đơn giản, với chiếc nơ màu hồng phấn dễ thương cùng những vật trang trí đơn giản mang đặc trưng của ngày Tết như câu đối, thiệp đỏ, bao lì xì,.. Đây vừa là chậu hoa làm bừng sáng không gian nhà bạn vào những ngày đầu Xuân, vừa là món quà tặng, chúc Tết đẹp và ý nghĩa.

chau lan ho diep nhieu canh trang tri sanh lan ho diep chau nhieu canh

Hoa lan Hồ Điệp không khó chăm sóc, hoa lại lâu tàn. Với chậu lan Hồ Điệp lớn nhiều cành này bạn có thể trưng bày từ 4-5 tháng, nếu chú ý chăm sóc kỹ, cây phất triển tốt thì sắc hoa có thể tươi đến 6 tháng. Đặc biệt, sau khi hoa tàn, cây lan Hồ Điệp có thể cho đợt hoa tiếp theo.

chau lan ho diep nhieu canh chau ho diep lon nhieu canh

Tham khảo hướng dẫn chăm sóc chậu lan Hồ Điệp  tại: HD chăm sóc cây hoa cảnhđiều kiện ra hoa của các loại hoa Lan hoặc tại trang Hướng Dẫn Tưới Nước Chậu Hoa Lan Hồ Điệp & Hướng Dẫn Chăm Sóc Chậu Hoa Lan Hồ Điệp.

Để biết thêm thông tin và mua sản phẩm, xin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN SÀI GÒN HOA

Địa chỉ: 74/2/1D đường 36,P. Linh Đông, Q. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh.

Điện thoại: (08) 3720 3389 – Fax: (08) 3720 6720

Email: saigonhoa@gmail.com – Website: www.saigonhoa.com

Leave a comment